ถุงพัสดุไปรษณีย์ ดีอย่างไร? ทำไมธุรกิจออนไลน์ต้องใช้

ถุงพัสดุไปรษณีย์ เหมาะใช้กับธุรกิจออนไลน์เพราะมีน้ำหนักเบา ป้องกันน้ำได้ดี ช่วยประหยัดต้นทุน สร้างความสะดวกสบายให้ผู้ประกอบการ และได้คุณภาพที่ดี

ถุงพัสดุไปรษณีย์ ทางเลือกในการแพ็คสินค้า ที่ธุรกิจออนไลน์ต้องใช้

ถุงพัสดุไปรษณีย์ หนึ่งในถุงสุดฮิตยุคที่การค้าขายทางออนไลน์เฟื่องฟู ธุรกิจออนไลน์จากแพลตฟอร์มไหนก็ต้องเลือกใช้ เป็นหนึ่งในถุงที่เหมาะสมที่สุดในการส่งมอบสินค้าให้กับลูกค้า แต่ถุงพัสดุไปรษณีย์ คืออะไร มีข้อดีแบบไหน ติดตามได้บทความนี้กับ Tong Packaging

ถุงพัสดุไปรษณีย์ คืออะไร?

ถุงพัสดุไปรษณีย์หรือซองพัสดุ คือ ถุงที่ออกแบบมาให้เหมาะสมกับการแพ็คสินค้า เนื่องจากมีกาวที่มีคุณสมบัติพิเศา ช่วยให้ติดง่าย เหนียวแน่น ป้องกันถุงเปิดขณะขนส่งสินค้า ลูกค้าสามารถรับสินค้าได้อย่างสบายใจ ลดปัญหาที่อาจตามมาหากสินค้าสูญหาย

ถุงพัสดุไปรษณีย์มีกี่แบบ

ถุงพัสดุไปรษณีย์ที่นิยมมีอยู่ 2 แบบ ดังนี้

1.ถุงพัสดุไปรษณีย์แบบกระดาษ

ถุงพัสดุไปรษณีย์แบบกระดาษ คือ ถุงพัสดุไปรษณีย์ที่ผลิตมาจากกระดาษแข็ง มีข้อดีคือ ปิดสินค้าได้อย่างมิดชิด ป้องกันการปนเปื้อน รักษารูปทรงของสินค้าที่บรรจุไว้ภายใน ทำให้ไม่เกิดการยับ เปลี่ยนรูปหรือเสียหาย เหมาะสำหรับบรรจุเอกสารที่สำคัญและหนังสือ

2.ถุงพัสดุไปรษณีย์แบบพลาสติก

ถุงพัสดุไปรษณีย์แบบพลาสติก คือ ถุงที่ผลิตจากพลาสติกจาก LPDE ทำให้ได้ถุงพลาสติกไปรษณีย์ที่มีคุณสมบัติที่โดดเด่นหลายด้านไม่ว่าจะเป็น ทนทาน ยืดหยุ่น กันน้ำ ฯลฯ ทำให้เหมาะกับการบรรจุสินค้าหลากหลายชนิด เช่น เสื้อผ้า อาหาร อุปกรณ์อิเล็กทรอนิก ฯลฯ ช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้กับผู้ส่งและผู้รับเป็นอย่างมาก

ข้อดีของถุงพัสดุไปรษณีย์พลาสติกมีอะไรบ้าง?

6 ข้อดีของถุงพัสดุไปรษณีย์พลาสติกมีดังนี้

  1. น้ำหนักเบา ถุงพัสดุไปรษณีย์ เป็นถุงที่มีน้ำหนักเบาหากเทียบกับถุงประเภทอื่น เช่น ถุงกระดาษ ถุงชานอ้อย หรือวัสดุธรรมชาติอื่น ๆ สามารถเคลื่อนย้ายได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว ช่วยให้จัดส่งได้อย่างราบลื่นและลดความเสี่ยงให้กับผู้นำส่งพัสดุ
  2. กันน้ำและทนความชื้น ถุงพัสดุไปรษณีย์ สามารถปกป้องสินค้าจากน้ำและความชื้น ซึ่งเป็นต้นเหตุของการทำให้สินค้าเสื่อมสภาพ การใช้ถุงพัสดุไปรษณีย์จะช่วยให้สินค้ามีสภาพที่สมบูรณ์ตั้งแต่ต้นทางไปจนถึงปลายทาง 
  3. ฉีกขาดได้ยาก ถุงพัสดุไปรษณีย์ เป็นถุงที่ฉีกขาดได้ยากเนื่องจากมีความทนทานที่สูงมาก สามารถรองรับสินค้าที่มีน้ำหนักสูง ช่วยให้สินค้าไม่ตกหล่นซึ่งอาจทำให้เกิดความเสียหาย และการสูญหายระหว่างการจัดส่ง
  4. ประหยัดต้นทุน ถุงพัสดุไปรษณีย์ เป็นถุงที่มีราคาต่ำสามารถช่วยให้ผู้ประกอบธุรกิจออนไลน์ประหยัดต้นทุน โดยเฉพาะการสั่งซื้อในปริมาณมากจะทำให้ต้นทุนการใช้งานต่อครั้งต่ำลงมหาศาล ทั้งยังรวมไปถึงค่าจัดส่งที่คิดตามน้ำหนักอีกด้วย
  5. แพ็กง่าย ถุงพัสดุไปรษณีย์ เป็นถุงที่ออกแบบให้ใช้งานง่ายสร้างความสะดวกแก่ผู้ประกอบการ เช่นเป็นปากถุงที่มีการติดกาวเตรียมไว้ให้แล้ว ทำให้เมื่อบรรจุสินค้าเสร็จสิ้น สามารถปิดปากถุงได้ในทันทีพร้อมในการจัดส่ง
  6. ป้องกันสินค้าจากถูกสับเปลี่ยน ขโมยและสูญหาย ถุงพัสดุไปรษณีย์ เป็นถุงที่มีการปิดอย่างมิดชิดไม่สามารถเห็นสินค้าภายใน นอกจากจะทำการฉีกถุงพัสดุไปรษณีย์ ซึ่งจะสร้างร่องรอยหรือเสียหายทำให้ผู้รับสินค้ารู้ได้ในทันที สามารถปฏิเสธการรับพัสดุ และแจ้งไปยังผู้ขายสินค้าหรือธุรกิจขนส่ง เพื่อขอคืนสินค้ารวมไปถึงการชดใช้ สร้างความสบายใจให้กับลูกค้าและผู้ประกอบธุรกิจออนไลน์
  7. พิมพ์ลายได้ชัด ถุงพัสดุไปร์ษณีย์สามารถพิมพ์ลายชนิดต่าง ๆ ได้อย่างชัดเจนไม่ว่าจะเป็น โลโก้ซึ่งช่วยทำให้ลูกค้าเกิดการจดจำแบรนด์ หรือช่องสำหรับกรอกรายละเอียดในการจัดส่ง ช่วยลดระยะเวลาในการเขียน ทำให้ดูเป็นระเบียบและสวยงาม

ถุงพัสดุไปรษณีย์ ตัวช่วยธุรกิจออนไลน์ให้เติบโตแบบก้าวกระโดด

ถุงพัสดุไปรษณีย์ เป็นถุงที่ธุรกิจออนไลน์ควรใช้มากที่สุด เห็นได้จากข้อดีที่ได้กล่าวมาไม่ว่าจะเป็น น้ำหนักที่เบา ป้องกันน้ำ ประหยัดต้นทุน ฯลฯ ซึ่งจะสร้างความสะดวกสบายให้ผู้ประกอบการ สร้างความปลอดภัยให้ผู้จัดส่ง รวมไปถึงสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า ส่งผลให้ธุรกิจเติบโตก้าวขึ้นสู่การเป็นธุรกิจระดับ 100 ล้าน

สั่งถุงพัสดุไปรษณีย์พลาสติก แพ็คง่ายส่งคล่อง กับ Tong Packaging ผู้ผลิตพลาสติกถุงพลาสติกครบวงจร ประสบการณ์มากกว่า 20 ปี

สั่งถุงพัสดุไปรษณีย์ คุณภาพดี แพ็กง่าย มีจ่าหน้าซองพร้อมเขียน กับ Tong Packaging โรงงานรับผลิตถุงพลาสติกทุกชนิด โดยผู้เชี่ยวชาญประสบการณ์ด้านถุงพลาสติกมากกว่า 20 ปี ผ่านการรับรองได้มาตรฐาน ISO GHPs HACCP พร้อมบริการพิมพ์โลโก้บนถุง เพิ่มมูลค่าและจุดเด่นให้กับแบรนด์ธุรกิจของคุณ! มีบริการให้คำปรึกษาโดยผู้เชี่ยวชาญ และออกแบบโลโก้แบรนด์ฟรี! บริการดี จัดส่งรวดเร็วทุกที่ทั่วไทย (ฟรีค่าจัดส่งสำหรับพื้นที่กรุงเทพฯ-ปริมณฑล)

สอบถาม / สนใจสั่งผลิตถุงขนมกับ Tong Packaging คลิกที่รูปเลย!

หรือติดต่อเราตามช่องทางด้านล่างนี้: 

Tel.: 081-807-8945

Facebook Inbox 

LINE OA

Shopee