ถุงไฮเดน คืออะไร มีข้อดีแบบไหน ใช้กับสินค้าอะไรได้บ้าง

ถุงไฮเดนคือถุง HDPE ที่มีสีขาวขุ่น โปร่งแสง แข็งแรง ทนทาน ทนความร้อน-เย็นได้ดี เหมาะกับสินค้าอาหาร , เสื้อผ้า , เครื่องดื่ม, เครื่องปรุง และสินค้าอีกหลายประเภท

ถุงไฮเดน มีคุณสมบัติอะไร เหมาะกับสินค้าแบบไหน

ถุงไฮเดน แพ็กเกจจิ้งยอดฮิต ติดตลาดมาอย่างยาวนาน ที่เจ้าของธุรกิจไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ ต้องเลือกใช้เป็นอันดับแรกสำหรับบรรจุการสินค้า ซึ่งถุงไฮเดนจะมีข้อดีอย่างไร เหมาะกับสินค้าแบบไหน ในบทความนี้ Tong Packaging จะพาทุกท่านไปทำความรู้จักกับถุงไฮเดน ไปดูกันเลย

ถุงไฮเดน คืออะไร ?

ถุงไฮเดน หรือที่คุ้นหูว่าถุงก๊อปแก๊ป มีที่มาจากเสียงก๊อปแก๊ปเมื่อถูกขยำ เป็นถุงที่ผลิตจากพลาสติก HDPE (High density polyethylene) โดยตัวถุงจะมีลักษณะสีขาวขุ่น โปร่งแสง ไม่มีกลิ่น ไม่มีรส แข็งแรง ทนทาน ยืดหยุ่นสูง รองรับน้ำหนักได้มาก ทนความร้อน-เย็นได้ดี สามารถใช้ซ้ำได้หลายครั้ง สกรีนลวดลายได้ชัดเจน และมีราคาถูก

ถุงไฮเดนเหมาะกับสินค้าประเภทไหน

ด้วยคุณสมบัติของถุงไฮเดน ที่ได้กล่าวไปข้างต้น ถุงไฮเดนจึงเหมาะสำหรับบรรจุสินค้าหลากหลายประเภทเช่น อาหาร, เครื่องปรุง, เสื้อผ้า, น้ำ, ฯลฯ พกพาสะดวก ปกป้องสินค้าจากความชื้น และเชื้อโรค

ข้อดีของการใช้ถุงไฮเดนมีอะไรบ้าง ?

ข้อดีของถุงไฮเดนที่ทำให้เป็นที่นิยมมีด้วยกันอยู่ 5 ข้อดังนี้

1.ราคาถูก

ถุงไฮเดน มีราคาที่ไม่แพงแต่มีประสิทธิภาพที่สูง สามารถใช้งานได้หลากหลาย ช่วยให้เจ้าของธุรกิจลดต้นทุนค่าบรรจุภัณฑ์ต่าง ๆ ทำให้ธุรกิจมีกำไรมากขึ้น โดยสามารถเช็คราคาถุงไฮเดนได้ ที่นี่

2.ทนความร้อน และความเย็น

ถุงไฮเดน สามารถทนอุณหภูมิสูงได้ดี ซึ่งสามารถบรรจุสินค้าได้หลากหลาย แต่มีข้อควรระวังคือ ห้ามนำถุงไฮเดนเข้าช่องฟรีซ เพราะจะทำให้ถุงไฮเดนเกิดการแข็งตัว กรอบ แตก ใช้งานไม่ได้ ส่งผลให้สินค้าเน่า และเสียหาย 

3.ไม่มีรสชาติ และกลิ่น 

ถุงไฮเดน เป็นถุงที่ไม่มีกลิ่นและรสชาติ นอกจากเหมาะที่จะบรรจุอาหารแล้ว ยังสามารถนำไปบรรจุเสื้อผ้าได้อีกด้วย ถุงไฮเดนจะช่วยป้องกันเสื้อผ้าจากความชื้นในอากาศ ซึ่งเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้เสื้อผ้าเก่า ช่วยให้เสื้อผ้าไม่มีกลิ่นไม่พึงประสงค์ และมีสภาพเหมือนใหม่ตลอดเวลา

4.รองรับน้ำหนักได้มาก

ถุงไฮเดน เป็นพลาสติก HDPE ซึ่งเป็นพลาสติกที่มีประสิทธิภาพสูงสามารถรองรับน้ำหนักได้มาก ช่วยให้ขนย้ายสินค้าได้สะดวก และว่องไว โดยขึ้นอยู่กับขนาดของถุงไฮเดนเช่น ถุงไฮเดนขนาด 14x22 นิ้ว รับน้ำหนักได้มากกว่า 500 กรัม

5.สร้างการจดจำของแบรนด์

ถุงไฮเดน เป็นพลาสติกที่สามารถสกรีนลวดลายได้ไม่ว่าจะเป็น Logo หรือ ข้อความ ช่วยเพิ่มมูลค่าให้สินค้า สร้างความโดดเด่นให้กับธุรกิจ ดึงดูดให้ลูกค้าเข้ามาใช้บริการ และกลับมาใช้งานมากขึ้น ตัวอย่างเช่น ถุงใส่สินค้า, ถุงใส่แก้ว, ถุงร้านขายยา เป็นต้น

เลือกใช้ถุงไฮเดน เลือกผลิตโดย Tong Packaging ผู้ผลิต และ จัดจำหน่ายถุงพลาสติกคุณภาพสูง

เลือกใช้ถุงไฮเดนมากคุณภาพ เลือกผลิตกับ Tong Packaging ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายคุณภาพสูง มีประสบการณ์ด้านถุงพลาสติกมากกว่า 20 ปี ผ่านการรับรองมาตรฐาน ISO GHPs HACCP พร้อมบริการพิมพ์โลโก้บนถุง เพิ่มมูลค่าและจุดเด่นให้กับแบรนด์ธุรกิจของคุณ! มีบริการให้คำปรึกษาโดยผู้เชี่ยวชาญ และออกแบบโลโก้แบรนด์ฟรี! บริการดี จัดส่งรวดเร็วทุกที่ทั่วไทย (ฟรีค่าจัดส่งสำหรับพื้นที่กรุงเทพฯ-ปริมณฑล)

สอบถาม / สนใจสั่งผลิตถุงไฮเดนกับ Tong Packaging คลิกที่รูปเลย!

หรือติดต่อเราตามช่องทางด้านล่างนี้: 

Tel.: 081-807-8945

Facebook Inbox 

LINE OA

Shopee