ทำไม ? ถุงใส่ผักของ Tonginter ถึงคงคุณภาพผักให้สดใหม่ได้ดีกว่า

ถุงใส่ผักเจาะรู ตอบโจทย์การรักษาคุณภาพ ช่วยให้มองเห็นผักได้อย่างชัดเจน ซึ่งถุงใส่ผักเจาะรูมีหลักการทำงานอย่างไร ถึงได้เพียบพร้อมขนาดนี้ Tong Inter จะมาบอกให้

ถุงใส่ผักเจาะรู Anti Fog รักษาคุณภาพผักให้ดีไม่มีตก

ถุงใส่ผักเจาะรู นวัตกรรมการผลิตถุงพลาสติกTonginter ตอบโจทย์การรักษาคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นโภชนาการและสีสัน ทั้งยังช่วยให้มองเห็นผักได้อย่างชัดเจน ซึ่งถุงใส่ผักเจาะรูมีหลักการทำงานอย่างไร ถึงได้เพียบพร้อมขนาดนี้ Tong Inter จะมาบอกให้   

ถุงใส่ผักเจาะรู ช่วยให้ผักคงความสดได้อย่างไร

ถุงใส่ผักเจาะรู แบบ OPP-Anti Fog เป็นถุงที่ออกแบบมาเพื่อระบายความชื้นภายในถุง ซึ่งเกิดจากการที่ผักคายน้ำออกมาเพื่อระบายความร้อน หากใช้ถุงพลาสติกที่ไม่มีรูระบายความชื้นจะถูกกักอยู่ภายในถุง สังเกตได้จากไอน้ำหรือฝ้าภายในถุง เป็นหนึ่งในตัวเร่งที่ทำให้ผักเกิดการเน่าเสียได้ง่ายกว่าปกติ

                                                                                                              ขอบคุณภาพจาก: SME Thailand

4 ข้อดีของถุงใส่ผักเจาะรูของTonginter ที่ธุรกิจขายผักต้องชอบ

4 ข้อดีถุงใส่ผักเจาะรู มีดังนี้

  1. เห็นผักได้อย่างชัดเจน

ถุงใส่ผักเจาะรู เป็นถุงที่ผลิตจากพลาสติก OPP ซึ่งมีความใสและแวววาวมากที่สุด จึงสามารถมองเห็นสีสันและความสดใหม่ของผักที่บรรจุภายในได้อย่างชัดเจน ช่วยดึงดูดให้ลูกค้าเกิดความสนใจซื้อกลับไปรับประทานที่บ้านได้มากกว่าเดิม

  1. ยืดอายุผัก ให้อยู่ได้นานขึ้น

ถุงใส่ผักเจาะรู เป็นถุงที่มีรูระบายความชื้นอยู่ทั่วทั้งบริเวณถุง จึงสามารถลดความชื้นที่เกิดจากกลไกการหายใจของผัก ซึ่งเป็นหนึ่งในสาเหตุหลักที่ทำให้ผักเกิดการเน่าเสียได้อย่างรวดเร็ว จึงช่วยยืดอายุผักให้นานขึ้นโดยมีคุณค่าทางโภชนาการอย่างครบถ้วน

  1. ป้องกันไอหมอกภายในถุง 

ถุงใส่ผักเจาะรูของ Tonginter มีนวัตกรรม Anti-Fog ซึ่งช่วยป้องกันไอหมอกภายในถุง เมื่อนำถุงเข้าตู้เย็นหรือช่องแข็ง จะไม่ก่อให้เกิดไอน้ำหรือฝ้า ทำให้เห็นผักได้อย่างชัดเจน สามารถสังเกตคุณภาพและสีสันของผักได้ง่ายขึ้น 

  1. ปกป้องผักจากสิ่งแปลกปลอม

ถุงใส่ผักเจาะรูของ Tonginter สามารถป้องกันสิ่งแปลกปลอมต่าง ๆ ที่จะทำให้เกิดความเสียหายต่อผัก ทำให้น่ารับประทานน้อยลง รวมไปถึงความเสียหายต่อผู้บริโภค ทำให้เกิดโรคหรืออาการต่าง ๆ เช่น ภูมิแพ้ หรือ ท้องเสีย เป็นต้น

สาเหตุที่ธุรกิจขายผักจึงควรหันมาใช้ถุงใส่ผักเจาะรู

ผัก เป็นสินค้าที่เน่าเสียได้ง่าย สีสันเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ทำให้น่าทานน้อยลง ทำให้ลูกค้าหลีกเลี่ยงการซื้อ  ธุรกิจที่ขายผักจึงควรหันมาใช้ถุงใส่ผักเจาะรู หรือ OPP-Antifog ที่แก้ปัญหาเหล่านี้ได้อย่างตรงจุด ช่วยให้อายุของผักยาวนาน ขนส่งในระยะที่ไกลได้มากขึ้น สามารถกระจายสินค้าได้อย่างทั่ว
เข้าสู่ตลาดได้ในทุกมุ

สั่งผลิตถุงใส่ผักเจาะรู โชว์สีสัน ยืดความสด ได้ที่ Tong Inter

เปลี่ยนถุงใส่ผักแบบเก่า เป็นถุงใส่ผักเจาะรู เพื่อยืดอายุ รักษาความสด และสีสันของผักให้เหนือกว่าคู่แข่ง สั่งผลิตเลยกับ Tong Inter

  • ผลิตถุงพลาสติกได้ทุกชนิด เกรดส่งออก ในราคาโรงงาน 
  • ขั้นต่ำน้อย ไม่ต้องสั่งแพง ถูกกว่ารายย่อย
  • ออกแบบโลโก้ฟรี!
  • บริการสกรีนโลโก้คมชัดทั้งภาพและสี
  • พิมพ์ลายบนถุงพลาสติกได้ทุกประเภท
  • จ่ายค่าบล็อกเพียงครั้งเดียว เริ่มต้น 3,000 บาท***
  • บริการจัดส่งฟรี (กรุงเทพฯ - ปริมณฑล)
  • ถุงได้มาตรฐาน เหนียว ทนทาน ไม่ขาดไม่รั่ว

สอบถาม / สนใจสั่งผลิตถุงใส่ผักเจาะรูกับ Tong Packaging คลิกที่รูปเลย!

หรือติดต่อเราตามช่องทางด้านล่างนี้: 

Tel.: 081-807-8945

Facebook Inbox 

LINE OA

Shopee